Chính sách bảo hành sản phẩm giữ nhiệt ZOJI RUSHI
 

Thời gian bảo hành:

Thân sản phẩm cách nhiệt chân không làm bằng thép không gỉ: Một năm kể từ ngày mua.

1. Lê Mây bảo hành chỉ cho sản phẩm gặp vấn đề giữ nhiệt không đạt tiêu chuẩn do lỗi sản xuất.

2. Thời gian bảo hành là một năm kể từ ngày mua hàng.

3. Bảo hành chỉ áp dụng nếu sản phẩm có DẤU KÝ HIỆU LOT dưới đáy sản phẩm. (không loại bỏ dấu lô)

4. Bảo hành sẽ không có hiệu lực trừ khi đăng ký bảo hành điện tử đã được hoàn thành hoặc xuất trình hóa đơn mua hàng & phiếu bảo hành kèm theo

5. Bảo hành không bao gồm nếu bất kỳ sản phẩm hoặc bộ phận nào bị hỏng do tai nạn hoặc sử dụng sai cách, không được bảo dưỡng hoặc vận hành đúng theo sách hướng dẫn sử dụng.

6. Bảo hành sẽ bị vô hiệu khi:

   - Hư hỏng sản phẩm phát sinh từ các lý do được nêu ở điều số 5.

   - Thời hạn bảo hành đã hoàn thành một năm kể từ ngày mua hàng.

   - Không tuân thủ điều kiện ở điều số 2 và số 5.

7. Bảo hành này chỉ giới hạn cho sản phẩm, không bao gồm tất cả các phụ kiện và bộ phận.

8. Bảo hành này chỉ giới hạn cho sản phẩm được mua, bán và sử dụng tại Việt Nam.

 

Chính sách bảo hành sản phẩm đồ điện ZOJIRUSHI

Bảo hành 3 năm kể từ ngày mua hàng

Bảo hành 3 năm đối với bo mạch

1. Điều kiện bảo hành

   - Xuất trình hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành kèm theo hoặc hoàn thành đăng ký bảo hành điện tử

   - Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được trung tâm bảo hành hãng hoặc nhà phân phối kiểm tra và xác nhận

   - Trong thời gian bảo hành có thể phát sinh chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện nếu có

2. Sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành ( sửa chữa tính phí )

   - Hết thời giản bảo hành, mất phiếu bảo hành, mất phiếu giao hàng ( hoặc hóa đơn bán hàng ) hoặc chưa hoàn thành đăng kí bảo hành điện tử

   - Sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn sử dụng kèm theo máy

   - Sử dụng nguồn điện không ổn định, không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất

   - Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài, thiên tai, hỏa hoạn hay sự cố trong quá trình vận chuyển

   - Sản phẩm bảo quản trong điều kiện môi trường không được tốt, bị nước vào, bị oxy hóa, gỉ sét, sản phẩm bể vỡ, trầy xước, hao mòn trong quá trinh sử dụng.

   - Sản phẩm bị can thiệp sửa chữa bởi các bên thứ 3 không được ủy quyền bởi nhà nhập khẩu & phân phối.

3. Thời gian hoàn trả bảo hành

   - Trong trường hợp thiết bị lỗi nhẹ thời gian hoàn trả từ 01 – 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận bảo hành

   - Thời gian giải quyết bảo hành từ 05 – 07 ngày kể từ ngày nhận, trừ ngày chủ nhật, các ngày lễ và tùy từng trường hợp hư hỏng

   - Trong trường hợp thiết bị lỗi nặng cần phải đợi linh kiện để thay thế thì thời gian hoàn trả thiết bị không quá 04 tuần ( 28 ngày ) làm việc kể từ ngày nhận bảo hành